top of page
Tìm kiếm

Tầm quan yếu của hàng rào điện tử trong công việc bảo vệ

Hàng rào điện tử là 1 trong các đồ vật chống trộm hiệu quả và được dùng phổ quát trong các hệ thống an ninh. Đồ vật này sẽ được lắp đặt trên tường, cổng cửa hoặc hàng rào quanh đó khu vực cần bảo vệ, đây là các nơi sở hữu nguy cơ cao nhất vì xúc tiếp trực tiếp mang bên ngoài.


Bài viết bữa nay của thắng lợi Đà Nẵng - bảo vệ quảng ngãi, nhiều năm kinh nghiệm sẽ giới thiệu tới độc giả về bí quyết hoạt động và tầm quan yếu của việc lắp đặt hàng rào điện tử.


NGUYÊN LÍ HOẠT ĐỘNG

Cảm biến hàng rào tiêu dùng công nghệ điện tử để phát hiện đi lại của đối tượng đi qua khu vực được bảo vệ và gửi dấu hiệu tới hệ thống báo động để cảnh báo kịp thời cho chủ sở hữu hoặc lực lượng kiểm soát an ninh.


Chúng sẽ sở hữu thể được lắp đặt cho những không gian khác nhau như nhà ở, cửa hàng, nhà máy, bệnh viện, trường học, trường bay,... Một thiết bị cảm biến hàng rào điện tử sẽ gồm hai thành phần là đầu phát dấu hiệu và đầu thu tín hiệu.


Đầu phát sẽ phát ra liên tiếp các tia hồng ngoại hướng thẳng đến đầu thu. Đầu thu sẽ tiếp nhận và rà soát dấu hiệu hồng ngoại được phát ra từ đầu phát. Để đảm bảo hiệu quả hoạt động, đầu phát và đầu thu sẽ được lắp đặt sao cho mang thể trông thấy nhau trong điều kiện thông thoáng. Khoảng cách giữa đầu phát và đầu thu thuộc cấp vào tham số công nghệ của bộ cảm biến hàng rào, sở hữu thể lên đến 50m hoặc thậm chí 100m.


Tia hồng ngoại không thể xuyên qua các vật thể và nếu sở hữu bất kỳ trang bị hoặc con người nào cản trở tia hồng ngoại được phát ra trong khoảng đầu phát, đầu thu sẽ ko nhận được tín hiệu và báo về trọng tâm. Lúc này, trung tâm nhận được dấu hiệu báo động sẽ phát cảnh báo tới người tiêu dùng về nguy cơ xâm nhập.



Tầm quan yếu của hàng rào điện tử trong công việc bảo vệ

Việc lắp đặt cảm biến hàng rào điện tử là một giải pháp an ninh hiệu quả và đáng đầu tư để bảo vệ tài sản và đảm bảo an toàn cho người trong khu vực được kiểm soát an ninh. Dưới đây là một số lý do nên lắp đặt cảm biến hàng rào chống trộm:


- Cảnh báo kịp thời: Cảm biến hàng rào điện tử sẽ ngay tức thì phát hiện chuyển di của bất kì đối tượng hoặc vật thể lúc đi qua khu vực được bảo vệ. Điều này không chỉ giúp người dùng phát hiện sự thâm nhập kẻ trộm trong khoảng bên ngoài mà còn ngăn phòng ngừa được nguy cơ viên chức trong xí nghiệp, nhà máy trườn hàng ra ngoài.


- Đảm bảo hiệu quả bảo vệ: Cảm biến hàng rào điện tử đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo an ninh cho tiêu chí kiểm soát an ninh ngay trong khoảng vòng ngoài cùng, giúp bảo vệ tài sản và ngăn chặn sớm hành vi móc túi hoặc tiến công.


- Tiết kiệm chi phí: Việc lắp đặt cảm biến hàng rào điện tử là một giải pháp tiết kiệm giá tiền so có việc thuê nhân sự kiểm soát an ninh trực tiếp 24/24.


- rộng rãi nhu cầu bảo vệ: Cảm biến hàng rào chống trộm có phổ quát loại mang nhiều tính năng và cấ hình khác nhau, các bạn có thể lựa chọn dòng phù hợp sở hữu quy mô và nhu cầu bảo vệ.


Nhà cung cấp giám sát an ninh trực tuyến chiến thắng gallagher

Cảm biến hàng rào điện tử thường mang đến hiệu quả bảo vệ cao nhất lúc tiêu dùng kèm mang những trang bị chống trộm khác để. Nhà cung cấp giám sát an ninh trực tuyến thắng lợi Gallagher ko chỉ hài hòa đa dạng những chiếc cảm biến khác nhau (hàng rào điện tử, cảm biến đổ vỡ kính, cảm biến mở cửa, cảm biến nhiệt độ, cảm biến thân nhiệt, cảm biến rung chấn) mà còn sở hữu sự tham gia của các chuyên viên an ninh sở hữu nghiệp vụ bảo vệ cao giúp giám sát và ứng cứu ngay thức thì lúc mang cảnh huống mất an toàn xảy ra.



Là tổ chức bảo vệ tại Đà Nẵng mang thâm niên 20 năm, chúng tôi chuyên cung ứng nhà sản xuất kiểm soát an ninh chuyên nghiệp và nhà sản xuất giám sát an ninh trực tuyến cho khu vực Miền Trung - Tây Nguyên.


liên hệ hotline 0906 174 004 để nhận báo giá và dò la miễn phí.


38 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Công ty dịch vụ bảo vệ 2024 Đà Nẵng chuyên nghiệp

Đâu là doanh nghiệp Bảo vệ tại Đà Nẵng uy tín nhất hiện nay? Trong nhiều năm trở lại đây, những đơn vị liên tục được ra đời với phổ biến quy mô nhằm đáp ứng nhu cầu kinh tế thị trường. Chính bởi vậy,

Công ty bảo vệ tại Quảng Nam nào tốt nhất 2024

Dưới đây là danh sách top 10 công ty bảo vệ tại Quảng Nam Mà người dùng với thể tham khảo: 1. Tổ chức bảo vệ chuyên nghiệp Thắng Lợi. Website: https://thangloidanang.com.vn/ 2. Tổ chức bảo vệ chuyên n

bottom of page