top of page
Tìm kiếm

QUY TRÌNH XỬ LÝ CHÁY NỔ CỦA NHÂN VIÊN BẢO VỆ

Kỹ năng PCCC là một trong các kỹ năng quan trọng mà nhân viên kiểm soát an ninh cần nắm. Ở bảo vệ Đà Nẵng, mỗi viên chức kiểm soát an ninh sau khi được tập huấn về PCCC đều với đủ tri thức và nghiệp vụ cần yếu để xử lý khi với cháy nổ. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu cho độc giả thứ tự xử lý gồm 7 bước của viên chức bảo vệ khi xảy ra sự cố cháy nổ.

1. GIỮ hiện trạng bình tĩnh

Trong bất kỳ tình huống nào, đặc biệt là trong trường hợp đám cháy sở hữu nguy cơ lan rộng cao, viên chức bảo kê cần phải giữ tĩnh tâm. Điều này sẽ giúp họ đưa ra được những quyết định đúng đắn nhất và đưa ra các hành động phù hợp để hạn chế thiệt hại và đảm bảo an toàn cho mọi người.

2. KÍCH HOẠT BÁO ĐỘNG CHÁY NỔ

Việc kích hoạt báo động cháy nổ là bước đầu tiên quan yếu trong giai đoạn xử lý cháy. Trật tự kích hoạt có thể được tự động hóa hoặc thủ công bởi viên chức kiểm soát an ninh nếu hệ thống tự động ko hoạt động. Sau lúc thông báo được phát ra, phần đông mọi người sẽ nhận được cảnh báo và tìm cách để sớm thoát ra ngoài một cách thức an toàn.

3. Thông tin CHO CẢNH SÁT PCCC (114) VÀ các đơn vị sở hữu can hệ

nếu đám cháy to, nhân viên bảo kê cần gọi ngay cho cảnh sát PCCC (114) và sản xuất liên hệ kèm tình trạng chi tiết của đám cháy để nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất sở hữu thể từ nhóm PCCC. Cùng lúc thông báo cho các công ty sở hữu can hệ để nắm tình hình.

giả dụ đám cháy nhỏ, nhân viên bảo vệ cần thông tin cho lãnh đạo chủ quản và trưởng ban PCCC để xin ý kiến chỉ đạo.

4. Tản cư VÀ KIỂM SOÁT KHU VỰC ĐÁM CHÁY

nhân viên kiểm soát an ninh sẽ chịu trách nhiệm hướng dẫn và sơ tán tất cả mọi người khỏi khu vực đám cháy theo lối thoát hiểm. Song song ngăn dự phòng và đảm bảo rằng ko người nào được phép trở lại khu vực đấy trước lúc được cơ quan PCCC cho phép hoặc đưa ra khuyến cáo an toàn.

5. XỬ LÝ CHÁY VÀ SƠ CẤP CỨU nếu sở hữu NGƯỜI BỊ THƯƠNG

chỉ mất khoảng chờ đợi lực lượng PCCC đến, nhân viên kiểm soát an ninh tiến hành sử dụng các vật dụng chữa cháy tại chỗ để xử lý đám cháy và chuyển di tài sản, đồ vật với giá trị ra khỏi khu vực nguy hiểm, tạo vành đai ngăn đề phòng cháy lan.

không những thế, viên chức kiểm soát an ninh cần kiểm tra và đảm bảo rằng đông đảo mọi người trong khu vực đám cháy đều được sơ tán ra khỏi vùng hiểm nguy và tụ họp an toàn tại điểm tụ họp đã được định sẵn. Ví như với người bị thương thì viên chức kiểm soát an ninh cần sơ cấp cứu trước và tương trợ đưa họ lên xe để đi bệnh viện nếu với.

6. Hài hòa với đội ngũ CHỨC NẲNG

viên chức kiểm soát an ninh cần phối hợp có nhóm công an chữa cháy để dập tắt đám cháy 1 cách nhanh và hiệu quả nhất.

Sau lúc đám cháy đã được dập tắt, nhân viên bảo kê với trách nhiệm khoanh vùng và kiểm soát an ninh hiện trường, bảo kê tài sản của công ty người dùng. Đồng thời phối hợp cơ quan công an cùng xác minh duyên do cháy, lập biên bản và khiến Thống kê lại sự việc.

7. Tìm hiểu TÌNH HÌNH VÀ RÚT KINH NGHIỆM

doanh nghiệp họp toàn đội kiểm soát an ninh để rút kinh nghiệm về vụ việc và khai triển những biện pháp khắc phục các còn đó trong phương án PCCC.

sở hữu thâm niên 20 năm là đơn vị bảo vệ tại Quảng Ngãi, Quảng Nam, Huế và Đà Nẵng, thắng lợi Đà Nẵng tự tín rằng gần như những viên chức kiểm soát an ninh của tổ chức đều nắm được tri thức cần yếu về nghiệp vụ PCCC và mang thể triển khai nó khi cần yếu. Để được trả lời chi tiết và báo giá về các dịch vụ bảo kê ngày nay của thắng lợi Đà Nẵng, vui lòng địa chỉ hotline 0906 174 004.

6 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Công ty dịch vụ bảo vệ 2024 Đà Nẵng chuyên nghiệp

Đâu là doanh nghiệp Bảo vệ tại Đà Nẵng uy tín nhất hiện nay? Trong nhiều năm trở lại đây, những đơn vị liên tục được ra đời với phổ biến quy mô nhằm đáp ứng nhu cầu kinh tế thị trường. Chính bởi vậy,

Công ty bảo vệ tại Quảng Nam nào tốt nhất 2024

Dưới đây là danh sách top 10 công ty bảo vệ tại Quảng Nam Mà người dùng với thể tham khảo: 1. Tổ chức bảo vệ chuyên nghiệp Thắng Lợi. Website: https://thangloidanang.com.vn/ 2. Tổ chức bảo vệ chuyên n

bottom of page