top of page
Tìm kiếm

Giá rượu vang chile và hộp quà rượu vang 2023

Rượu vang Chi Lê được du nhập nguyên chai, 100% xịn và được cung cấp bởi RƯỢU du nhập có chi phí hấp dẫn. Tuyển lựa xuất sắc để biếu, tặng hoặc dành cho những bữa tiệc, sự kiện quan yếu

Trong toàn cầu rượu vang, chẳng thể nào bỏ qua cái tên rượu vang Chile. Những cái rượu vang Chi Lê đều sở hữu tới những phút giây hoàn hảo cho người thưởng thức cộng giá cực tốt. Trong những năm cách đây không lâu, rượu vang Chile ngày một chứng tỏ được chất lượng của mình lúc những cái vang đều được các tín đồ yêu vang trên toàn toàn cầu. Các loại vang cao cấp được Tìm hiểu ngang ngửa mang những mẫu vang thượng hạng của Bordeaux. Hãy cùng RƯỢU du nhập khám phá rượu vang Chile và những điều thú vị trong bài viết dưới đây.

Lịch sử & quy mô phân phối rượu vang Chile (Chi Lê)

Việc phân phối rượu vang Chile đã diễn ra trong đa dạng thế kỷ. Trong vòng một thập kỷ qua, nhờ vào chi phí tốt cùng sự phổ quát trong các mẫu vang đã biến Chile trở nên 1 trong các đất nước xuất khẩu rượu vang to trên thị trường toàn cầu.

phân phối rượu vang khởi đầu ở Chile vào giữa thế kỷ 16. Hồ hết mọi người tin rằng nho lần đầu được mang đến bởi những nhà truyền giáo Tây Ban Nha. Trên thực tế, sở hữu ghi chép về Pedro de Valdivia, thống đốc hoàng thất trước tiên của Chile thực dân địa, buộc phải nhà vua tuyên giáo cho Chile vào năm 1545. Pais (Listan Prieto) rất mang thể là giống nho khiến cho rượu trước tiên do người Tây Ban Nha đem đến. Sau ấy, cũng có ghi chép về Rodrigo de Araya vào năm 1555 có nhân cách là Conquistador người Tây Ban Nha trước nhất bắt đầu nông nghiệp ở Chile, bao gồm cả nghề trồng nho.

mang nhiều biên chép cho rằng các bộ lạc bản địa đã tiếp quản 1 số vườn nho của Tây Ban Nha và khiến cho ra 1 cái rượu vang ngọt bán lên men gọi là Chicha, cái rượu này vẫn còn đa dạng tới bây giờ trong lễ Fiestas Patrias, 1 lễ kỷ niệm đất nước của Chile vào tháng 9. Chicha đã trở nên phổ quát sở hữu rộng rãi người bản xứ ở Nam Mỹ trong khoảng hàng nghìn năm về trước.

rượu vang Chile trở nên nổi tiếng thế giới như 1 dòng rượu xuất khẩu giá phải chăng trong thế kỷ 17 và 18. Nhưng sau lúc Chile giành được độc lập từ Tây Ban Nha vào năm 1818 thì mọi thứ khởi đầu đổi thay. Vào năm 1851, những cây nho sở hữu duyên cớ từ Pháp được trồng ở Chile lúc những người với đất đai sung túc của Chile đã đến Pháp và muốn sở hữu về các những giống nho lý tưởng đấy.

rượu vang Chile đã trải qua một quá trình đi xuống về chất lượng và trên thị trường quốc tế do các giảm thiểu xuất khẩu trong thế kỷ 20. Khi nhà độc tài Pinochet lên nắm quyền vào năm 1973 mọi cơ hội mang rượu vang Chile lại được mở ra. Có sự viện trợ của những nhà đầu tư như nhà cung cấp Tây Ban Nha Miguel Torres, Chile bắt đầu chú trọng hơn đến chất lượng của những loại rượu vang xứng đáng xuất khẩu và từ đó trở thành 1 trong những thủ phủ rượu vang của toàn cầu.

những vùng cung ứng rượu vang Chile (Chi Lê)

phần đông rượu vang Chile được cung ứng ở những vườn nho phía Nam, một số chiếc vang sẽ sản xuất ở khu vực mát mẻ hơn. Trong khoảng Bắc - Nam, những vùng trồng nho quan trọng của Chile là:

  • Coquimbo: gồm Elqui và Limari.

  • Aconcagua: gồm Aconcagua, Leyda, Casablanca, San Antonio.

  • Central Valley: gồm Maipo, Rapel và Curico.

  • Miền Nam: gồm Itata, Bio-Bio và Malleco.


Các giống nho phân phối rượu vang chính ở Chile

Nhờ vào vị trí địa lý đặc thù, khí hậu độc đáo nên Chile đã may mắn thoát khỏi đại dịch Phylloxera từng tàn phá biết bao vườn nho trên thế giới. Chính vì thế mà Chile đã áp đặt 1 quy trình cách thức ly đặc biệt hết sức nghiêm nhặt với các cái thực vật được nhập cảng. Đây cũng là bí quyết có thể giúp cô lập 1 số gốc nho ở Chile, tránh sự lây truyền. Chile có đến hơn 20 giống nho chuyên cung cấp rượu vang, đa phần là các giống nho quốc tế. Ngoài ra, có nho Pais vỏ sẫm màu là nét riêng của Chile đã từng là mẫu nho cai trị ở quốc gia này. Bây giờ, nho Cabernet Sauvignon được trồng rộng rãi và rất phổ biến. Diện tích của nho mỗi năm lại được nâng cao phổ thông thêm và được mệnh danh là vua của các giống nho đỏ ở Chile. Bên cạnh đó, bạn còn với thể sắm thấy những giống nho khác như: Sauvignon Blanc, Merlot, Carmenere, Pais,...

Mua rượu vang Chile (Chi Lê) ở đâu

hiện tại trên thị phần mang toàn bộ nơi phân phối rượu vang Chile (Chi Lê) nhưng tìm được những chai rượu vang chất lượng nhất thì bạn cần lựa chọn được tổ chức uy tín, bậc nhất về rượu vang. RƯỢU du nhập là công ty chuyên nhập cảng và sản xuất phần nhiều loại rượu vang Chile hàng hiệu từ những nhà cung cấp bậc nhất. Đội ngũ viên chức chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẽ giới thiệu tới bạn nguyên nhân, nguồn cội cũng như câu chuyện đằng sau mỗi chai rượu vang Chile Xem thêm: https://winekings.vn/ruou-vang-chile/

Giá rượu vang chile 2023

Tại thị phần rượu vang Việt Nam, dòng rượu vang Chile với sự rộng rãi về chủng mẫu, bề ngoài cũng như chất lượng sở hữu rộng rãi thương hiệu nổi tiếng và uy tín. Dòng rượu vang trài đài trên nhiều tầng lớp trong khoảng phân khúc giá tốt, tới giá rẻ, giá cao, và chung cục là giá cao cấp.

hiện tại giá rượu vang Chile nhập cảng ko sở hữu giá chính thức bởi nó còn phụ thuộc vào phổ thông nguyên tố như thời điểm, các chương trình ưu đãi thì mức giá sẽ mang thay đổi cho phù hợp.

Để với thể cập nhật được giá rượu vang Chile cụ thể khách hàng nên địa chỉ trực tiếp tại shop sẽ có được thông tin mau chóng, xác thực.

Hộp quà rượu vang chile 2023

Trong những năm trở lại đây, những chai rượu vang du nhập cao cấp càng ngày càng được mọi người ưa thích. Chúng đang dần phát triển thành chọn lựa hàng đầu cho các món quà biếu sang trọng sang trọng vào những dịp quan yếu như lễ tết, sinh nhật, tân gia… không những chúng với thiết kế đẹp đẽ, đẳng cấp, lịch sự, tinh tế mà còn chúng còn được coi là thứ đồ uống mang lợi cho sức khoẻ, rất thích hợp để khiến quà biếu tặng.


Hộp quà tinh hoa Tết 5

đặc trưng, trong dịp Tết Nguyên Đán, khi mọi người đã quá ngấy với đồ ăn thức uống, các chai rượu vang hảo hạng sở hữu vị trái cây đậm đà phát triển thành vị cứu tinh cho vị giác và làm bữa ăn thêm phần ngon miệng. Chúng còn tạo nên chủ đề bàn bạc sôi nổi cho cánh mày râu và các người sành bia rượu.


Đồ Uống nhập khẩu xin giới thiệu bộ sưu tập những loại rượu vang cao cấp, đi kèm cùng hộp quà tặng đẳng cấp, đẹp đẽ được thiết kế riêng cho dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023 năm nay.

15 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Công ty dịch vụ bảo vệ 2024 Đà Nẵng chuyên nghiệp

Đâu là doanh nghiệp Bảo vệ tại Đà Nẵng uy tín nhất hiện nay? Trong nhiều năm trở lại đây, những đơn vị liên tục được ra đời với phổ biến quy mô nhằm đáp ứng nhu cầu kinh tế thị trường. Chính bởi vậy,

Công ty bảo vệ tại Quảng Nam nào tốt nhất 2024

Dưới đây là danh sách top 10 công ty bảo vệ tại Quảng Nam Mà người dùng với thể tham khảo: 1. Tổ chức bảo vệ chuyên nghiệp Thắng Lợi. Website: https://thangloidanang.com.vn/ 2. Tổ chức bảo vệ chuyên n

bottom of page