top of page
Tìm kiếm

Don vi cung cap dich vu bao ve o da nang chuyen nghiep

Đã cập nhật: 10 thg 1, 2023

Thành phố Đà Nẵng

Là thành phố trực thuộc Trung ương, là địa phương có tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh và ổn định, chỉ số môi trường đầu tư luôn dẫn đầu, công tác xúc tiến và kêu gọi đầu tư luôn mời gọi được những nhà đầu tư lớn đến đầu tư. Thành phố Đà Nẵng cũng là những địa phương ưu tiên đầu tư hạ tầng Khu công nghiệp, hạ tầng giao thông và cảng biển để phục vụ doanh nghiệp sản xuất và xuất khẩu hàng hóa, bằng chứng là Khu công nghiệp Đà Nẵng thành lập vào những năm 1990s, là khu công nghiệp sớm nhất nước, ngoài ra thành phố còn đầu tư các Khu công nghiệp và cụm công nghiệp chuyên ngành như Khu công nghiệp dịch vụ thủy sản Thọ Quang cung cấp hạ tầng khu công nghiệp cho doanh nghiệp thực phẩm thủy sản, Khu công nghiệp Hòa Cấm, Khu công nghiệp Hòa Khánh, Khu Công nghiệp Liên Chiểu và Khu công nghệ cao.

Đà Nẵng xưa

Thành phố Đà Nẵng phía Bắc giáp tỉnh Thừa Thiên- Huế, phía Tây và Nam giáp tỉnh Quảng Nam, phía đông giáp biển Đông. Trung tâm thành phố cách thủ đô Hà Nội 764km về phía Bắc, cách thành phố Hồ Chí Minh 964km về phía Nam, cách thành phố Huế 108km về hướng Tây Bắc. Đây là một thành phố vừa có núi cao, sông sâu, đồi dốc trung du xen kẽ vùng đồng bằng ven biển hẹp.

Vịnh Đà Nẵng

Năm 1835, khi vua Minh Mạng có dụ: “Tàu Tây chỉ được đậu tại Cửa Hàn, còn các biển khác không được tới buôn bán” thì Đà Nẵng trở thành một thương cảng lớn bậc nhất miền Trung. Từ thời điểm này trở đi, thay vì cửa Đại Chiêm như trước đây, các quan hệ về buôn bán, ngoại giao ngày một tập trung dần vào một đầu mối chính của miền Trung là cửa biển Đà Nẵng. Nhờ vị trí và vai trò ngày càng quan trọng với miền Trung, Đà Nẵng bắt đầu phát triển các ngành tiểu thủ công nghiệp địa phương như những ngành sửa chữa tàu thuyền, sơ chế nông lâm sản, các dịch vụ thương mại liên quan.

Phố xưa Đà Nẵng

Năm 1858, cuộc xâm lược của Pháp tại Việt Nam khởi đầu bằng cuộc tấn công vào Đà Nẵng. Sau khi thành lập Liên bang Đông Dương thì Pháp tách Đà Nẵng khỏi Quảng Nam với tính cách là một nhượng địa (concession) và đổi tên thành Tourane. Đơn vị hành chính này chịu sự cai quản trực tiếp của Toàn quyền Đông Dương thay vì triều đình Huế - tuy thị trấn này năm trong xứ Trung Kỳ.

Đà Nẵng nay

Ngoài thu hút đầu tư vào Công nghiệp, thành phố Đà Nẵng đang hướng phát triển đô thị xanh, thông minh là một đo thị đáng sống phát triển ngành du lịch và dịch vụ, là điểm đến nghỉ dưỡng của du khách quốc tế, bằng chứng là các khu nghỉ dưỡng cao cấp được mời đến đầu tư như Intercontinentional, Furama resort, Hyatt resort, Full man, Sheraton, Ocean Villa, .... Hàng năm thành phố Đà Nẵng đón lượng khách quốc tế đông đảo ghé thăm.

Đảm bảo an ninh và trật tự xã hội là nhiệm vụ của các cấp chính quyền và ý thức của mỗi người dân và doanh nghiệp, thì mỗi doanh nghiệp phải tự tổ chức đội ngũ bảo vệ họa thuê Công ty bảo vệ giữ gìn trật tự nội bộ phục vụ sản xuất kinh doanh.

Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Thắng Lợi Đà Nẵng là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp được thành lập đầu tiên tại Miền Trung – 15/8/2003. Sau thời gian dài xây dựng và phát triển, đến nay Thắng Lợi Đà Nẵng đã khẳng định được vị thế dẫn đầu của mình trong lĩnh vực bảo vệ chuyên nghiệp tại khu vực và trên toàn quốc. Với lực lượng gần 1000 nhân viên bảo vệ chúng tôi đang cung cấp dịch vụ cho hơn 80 khách hàng tại khu vực Miền Trung Tây Nguyên.

Dịch vụ bảo vệ uy tín Đà Nẵng


Là đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ an ninh hàng đầu tại Đà Nẵng trong 15 năm qua, công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Thắng Lợi có hàng trăm khách hàng lớn nhỏ với những nhu cầu riêng biệt. Có nhứng khách hàng chỉ cần 1 vị trí bảo vệ 24/24 nhưng cũng có những khách cần đến 200-300 nhân sự hoạt động bảo vệ an ninh trong 1 ngày.Dù ở quy mô nào, tính chất bảo vệ an nình từ dễ đến khó, linh hoạt hay cố định thì công ty chúng tôi luôn đáp ứng tốt cho khách hàng. Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Thắng Lợi Đà Nẵng là đơn vị uy tín hàng đầu và được khách hàng tin tưởng. Không chỉ ở thị trường Đà Nẵng mà công ty còn phục vụ cho khách hàng ở các thị trường bảo vệ tại quảng nam, Huế, Quảng Ngãi....luôn nhanh chóng và đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.


8 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Công ty dịch vụ bảo vệ 2024 Đà Nẵng chuyên nghiệp

Đâu là doanh nghiệp Bảo vệ tại Đà Nẵng uy tín nhất hiện nay? Trong nhiều năm trở lại đây, những đơn vị liên tục được ra đời với phổ biến quy mô nhằm đáp ứng nhu cầu kinh tế thị trường. Chính bởi vậy,

Công ty bảo vệ tại Quảng Nam nào tốt nhất 2024

Dưới đây là danh sách top 10 công ty bảo vệ tại Quảng Nam Mà người dùng với thể tham khảo: 1. Tổ chức bảo vệ chuyên nghiệp Thắng Lợi. Website: https://thangloidanang.com.vn/ 2. Tổ chức bảo vệ chuyên n

bottom of page