top of page
Tìm kiếm

Công tác bảo vệ tại công ty TNHH Midori Safety Footwear Việt Nam

Đã cập nhật: 10 thg 1, 2023

Vào ngày 27/5/2014 gần đây, đơn vị CP DVBV chiến thắng Đà Nẵng đã khai triển công tác bảo vệ tại công ty TNHH Midori Safety Footwear Việt Nam, sở hữu liên hệ tại Lô 15 - KCN Điện Nam – Điện Ngọc, tỉnh Quảng Nam. Tổ chức TNHH Midori Safety Footwear Việt Nam là đơn vị với 100% nguồn vốn của tập đoàn Midori Anzen Nhật Bản, chuyên cung ứng và gia công giày bảo hộ lao động. Đây là Dự án thứ 3 mà tập đoàn Midori Anzen Nhật Bản đầu cơ vào thị phần Việt Nam, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao dùng cho cho việc xuất khẩu.


Ngay kể từ nhà máy bắt đầu khởi công vun đắp vào giữa năm 2013, Phòng kinh doanh - doanh nghiệp CP DVBV thắng lợi Đà Nẵng đã tiếp cận và giới thiệu về nhà sản xuất kiểm soát an ninh chuyên nghiệp. Trong quá trình tiếp cận, dò xét, xây dựng phương án bảo kê và thuyết minh năng lực của chiến thắng Đà Nẵng tới Lãnh đạo Midori, điều khiến cho chúng tôi rất ấn tượng chính là cá tính khiến việc rất chi tiết và chăm chút của Ông Hyriyuki Ishii – tổng giám đốc công ty. Trong buổi khiến việc trực tiếp giữa đại diện Lãnh đạo hai Bên, Ông Hyriyuki Ishii đã đặt ra đầy đủ thắc mắc về phương án kiểm soát an ninh cũng như năng lực đáp ứng đề xuất về dịch vụ kiểm soát an ninh của chiến thắng. Qua đó, hai Bên đã hiểu rất rõ về nhu cầu và điều kiện đáp ứng của mỗi bên, điều này làm chúng tôi rất yên tâm vì chiến thắng có cơ hội được hợp tác mang một người dùng thực thụ chú trọng tới công tác kiểm soát an ninh. Chúng tôi cũng tin tưởng rằng, thắng lợi hoàn toàn mang đủ khả năng để phục vụ 1 bí quyết tốt nhất mọi đề xuất khó tính về công tác kiểm soát an ninh của Lãnh đạo Midori.

cộng mang các doanh nghiệp Việt Vương, Cẩm Hà, Inax, Hydra, Uni – President thì việc khai triển công tác bảo kê tại Midori đã góp phần gia tăng nhóm tổ chức bảo vệ tại Đà Nẵng tại Khu công nghiệp Điện Nam – Điện Ngọc. Điều này tạo điều kiện tiện lợi cho công việc hỗ trợ lẫn nhau giữa những chỉ tiêu trong việc đảm bảo an ninh trật tự và an toàn cho người mua.

198 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Công ty dịch vụ bảo vệ 2024 Đà Nẵng chuyên nghiệp

Đâu là doanh nghiệp Bảo vệ tại Đà Nẵng uy tín nhất hiện nay? Trong nhiều năm trở lại đây, những đơn vị liên tục được ra đời với phổ biến quy mô nhằm đáp ứng nhu cầu kinh tế thị trường. Chính bởi vậy,

Công ty bảo vệ tại Quảng Nam nào tốt nhất 2024

Dưới đây là danh sách top 10 công ty bảo vệ tại Quảng Nam Mà người dùng với thể tham khảo: 1. Tổ chức bảo vệ chuyên nghiệp Thắng Lợi. Website: https://thangloidanang.com.vn/ 2. Tổ chức bảo vệ chuyên n

bottom of page