top of page
Tìm kiếm

Các phương án gia cố cửa chống trộm

Đã cập nhật: 10 thg 1, 2023

Kiên cố việc bị đánh cắp đột nhập vào nhà luôn là điều mà nhiều chủ nhà lo ngại nhất. Nhưng đâu là bí quyết tối ưu để mang thể đảm bảo an toàn cho ngôi nhà của bạn? Lắp một hệ thống báo động, camera (nếu chưa lắp, bạn hãy làm cho ngay), hay nuôi chó trông nhà là giải pháp hoặc chọn dịch vụ bảo vệ uy tín tại huế.

các Con số Báo cáo bây giờ đều cho thấy tất cả kẻ trộm sẽ đột nhập vào nhà qua cửa trước hoặc cửa sau. Chính cho nên, bạn cần phải đảm bảo các cửa này phải được khóa chặt và gia cố an toàn. Sau đây chiến thắng ĐÀ NẴNG san sẻ cho bạn các phương án gia cố cửa chống trộm.


Các phương án gia cố cửa chống trộm

PHƯƠNG ÁN 1: Lắp dòng cửa thích hợp

Lắp đúng dòng cửa

Nếu cửa trước hoặc cửa sau nhà bạn là loại cửa rỗng thì bạn cần phải thay thế ngay tức thì. Vậy khiến cho sao để bạn biết được đó là cửa rỗng? Chỉ cần gõ vào cánh cửa là biết ngay. Với cánh cửa rỗng thì chúng sẽ chỉ là một tấm gỗ dán bọc bên ngoài phần lõi bằng bìa cứng.

những cánh cửa dẫn ra ngoài đều phải đảm bảo cứng cáp và cần được khiến bằng những nguyên liệu sau:

  • Sợi thủy tinh.

  • Gỗ cứng.

  • Lõi gỗ cứng (có lớp gỗ dán bên ngoài lớp lõi cứng).

Kim khí. Bạn cần đảm bảo cánh cửa kim loại được gia cố cả bên trong và chúng phải với ổ khóa. Ví như ko, chúng có thể bị kẻ gian bẻ cong khỏi sườn cửa chỉ bằng 1 cây kích nâng ô tô.Cửa chất liệu sợi thủy tinh.

lúc muốn lắp hoặc thay cánh cửa, khung cửa mới, bạn nên cân nhắc sử dụng mẫu cửa với chất liệu sợi thủy tinh. Cửa có cánh cửa mở ra ngoài thay vì mở vào trong, đừng quên gắn bản lề vững chắc nữa nhé. Với cửa mở ra theo cách thức này sở hữu thể giúp chống lại tối đa mọi lực đẩy vào.

Thay đông đảo các cánh cửa ra vào với ô kính bằng các cánh cửa không mang ô kínhĐể đảm bảo an toàn tối đa cho ngôi nhà, gần như các cánh cửa ra vào cần phải là dòng không mang ô kính. Tuy nhiên, bạn cũng ko nên lắp cửa sổ sắp cửa ra vào. Vì bọn trộm có thể cậy cửa sổ và mở cửa ra vào từ bên trong.

Nhưng ví như cửa nhà bạn là cửa trượt, bạn có thể gắn lưới sắt an toàn bên ngoài những tấm kính. Hay có thể tiêu dùng tấm polycarbonate trong suốt và chống nứt đổ vỡ để lắp bên trong.

Phương án 2: Khóa cửa

Tỷ lệ lớn những vụ đột nhập xảy ra chỉ cần khoảng vừa mới đây là do thủ phạm vào nhà nạn nhân qua các cánh cửa ko mang khóa. Rái cá nhiên, có các ổ khóa dù kiên cố nhất toàn cầu đi chăng nữa thì cũng trở nên vô ích nếu bạn không sử dụng!

công ty kiểm soát an ninh tại Đà Nẵng khuyên bạn hãy khóa cửa bất cứ lúc nào bạn đi ra khỏi nhà. Ngay cả trong trường hợp bạn chỉ đi vài phút thôi.

Các bài viết mới nhất: https://thangloidanang.com.vn/tin-tuc

Lắp chốt cửa

ko kể cửa trượt, với mọi cửa ra vào ngôi nhà đều phải có chốt khóa chìm gắn trong tay nắm cửa. Chốt cửa cần đảm bảo chất lượng cao, sở hữu thể loại một hoặc 2, kim khí cứng không với ốc vít nổi lên bên ngoài. Cộng có khóa thả chốt, chiếc khóa mang chốt thò ra từ cửa và phải dài ít nhất 2,5 cm. Khóa cửa cần phải được gắn đúng cách.

Lắp ổ khóa chìm

Để đảm bảo an toàn cho nhà ở, bạn hãy lắp thêm 1 ổ khóa nữa. Ổ khóa chìm là cái khóa mà chúng sẽ không sở hữu chìa để mở trong khoảng bên ngoài. Mang ở khóa này sở hữu thể nhận ra rõ trong khoảng bên ngoài nhưng sẽ chẳng thể mở được trừ khi phá cánh cửa, sườn cửa hoặc phá chính ổ khóa.

Tuy cách thức này dù ko trực tiếp giúp ích khi bạn không mang ở nhà. Nhưng sở hữu những kẻ mang ý định đột nhập sẽ ngần ngại lúc trông thấy ổ khóa này.

Gia cố cửa trượt

bí quyết phải chăng nhất an toàn cho cửa trượt là phải lắp những ổ khóa mở bằng chìa ở cả trên và dưới. Hay với thể sắm hoặc tự làm 1 thanh gắn trong khoảng khung cửa xuống đến giữa cửa để từ ấy giữ cho cửa khỏi trượt. Dù dùng phương pháp gì đi nữa thì bạn cũng nên gia cố cửa kính bằng polycarbonate như gợi ý trên.

PHƯƠNG ÁN 3: GIA CỐ CỬA VÀO

Gắn 1 trục bảo kê xung quanh lõi khóa

Kẻ gian thỉnh thoảng mang thể gỡ ra hoặc phá lõi khóa bằng cách đập, căn vặn hay nạy lõi khóa. Chính thành ra, bạn hãy bảo vệ phòng ban này bằng cách thức là tiêu dùng tấm kim loại hoặc các vòng tròn kiểm soát an ninh ở cả 2 bên cánh cửa.

Ngoài ta, hãy gắn những tấm bảo kê bằng bu lông bắt gỗ với đầu tròn để khỏi bị kẻ gian vặn vẹo ra. Với những vòng tròn quay tự do quanh đó lõi khóa, chúng sẽ ngăn chặn việc bị kẻ trộm tiêu dùng mỏ lết để vặn vẹo lõi khóa.

Thay tấm che chốt mỏng manh

Tấm che chốt sẽ là tấm kim loại bao quanh quéo lỗ chốt, đây là lỗ trống trên sườn cửa nơi chốt khóa cài vào. Hồ hết những cửa bên ngoài của ngôi nhà nên có tấm che chốt kim loại vững chắc. Chúng cần được nhất mực bằng 4 đinh vít dài 7,5 cm.

không những thế, bạn hãy gia cố cửa ngõ nhà bằng việc gia cố bản lề bên ngoài và gia cố khung cửa.

Xem thêm: Vina Pargua

2 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Công ty dịch vụ bảo vệ 2024 Đà Nẵng chuyên nghiệp

Đâu là doanh nghiệp Bảo vệ tại Đà Nẵng uy tín nhất hiện nay? Trong nhiều năm trở lại đây, những đơn vị liên tục được ra đời với phổ biến quy mô nhằm đáp ứng nhu cầu kinh tế thị trường. Chính bởi vậy,

Công ty bảo vệ tại Quảng Nam nào tốt nhất 2024

Dưới đây là danh sách top 10 công ty bảo vệ tại Quảng Nam Mà người dùng với thể tham khảo: 1. Tổ chức bảo vệ chuyên nghiệp Thắng Lợi. Website: https://thangloidanang.com.vn/ 2. Tổ chức bảo vệ chuyên n

bottom of page